Thông tin truyện

Thừa Hoan Ký

Thừa Hoan Ký

 Tác giả:

 Thể loại:

Ngôn Tình, Đô Thị

 Tình trạng:

Đang tiến hành 20 Chương
Đánh giá: 10 /10 từ 0 lượt

Nữ chính là Mạch Thừa Hoan một cô gái sinh năm 1995, sinh ra trong một gia đình bình thường ở Thượng Hải. Từ nhỏ đã có thành tích học tập xuất sắc tính cách rất ưu tú, sau khi tốt nghiệp đại học thuận lợi vào cơ quan nhà nước, có một người bạn trai xuất thân từ gia đình khá giả, chuyện tình cảm ổn định. Dưới sự thúc dục của mẹ cô là Lưu Uyển Ngọc cô đã bàn bạc kết hôn với bạn trai Tân Gia Lượng.

Tuy nhiên, điều kiện kinh tế thuận lợi của Tân gia đã khiến mối quan hệ tình cảm bình đẳng vốn có này trở nên mất cân bằng, đồng thời, sự can thiệp quá mức của mẹ Mạch vào các sự kiện cả đời của con gái đã đẩy nhanh sự tan vỡ giữa Mạch Thừa Hoan và Tân Gia Lượng.Giữa hiếu thảo với cha mẹ và trung thành với bản thân, Mạch Thừa Hoan phải loay hoay tìm hướng đi, cô dần thoát khỏi sự kiểm soát mạnh mẽ của mẹ và chuyên tâm hơn vào công việc.

Sự lột xác của Mạch Thừa Hoan đã được bà kế của cô công nhận và cô được bà giao cho nhiệm vụ quản lý khách sạn mà bà coi trọng nhất. Diêu Chí Minh, cháu trai ruột của bà kế và là một quản lý khách sạn chuyên nghiệp, dần hiểu và đồng cảm với Mạch Thừa Hoan trong quá trình hợp tác với cô, hai người trở thành đối tác làm việc song hành cùng nhau.

Trong cuộc sống hằng ngày, Diêu Chí Minh được bao quanh bởi tình cảm chân thật, giản dị của nhà họ Mạch và mối quan hệ của anh với Mạch Thừa Hoan dần tiến triển.

Từ dựa dẫm vào cha mẹ đến khi đạt được thành tựu của bản thân, Mạch Thừa Hoan đã và đang đi trên con đường phát triển phi thường chỉ thuộc về riêng cô.


Bình luận