Thông tin truyện

Hôm Nay Anh Chủ Lại Không Về Nhà

Hôm Nay Anh Chủ Lại Không Về Nhà

 Tác giả:

 Thể loại:

Khác, Sủng, Đam Mỹ

 Tình trạng:

Hoàn thành 36 Chương
Đánh giá: 10 /10 từ 0 lượt

Truyện: Hôm nay anh chủ lại không về nhà (店长今天也没有回家)

Hán Việt: Điếm trưởng kim thiên dã một hữu hồi gia

Tác giả: Huyễn Yến (幻燕)

Edit: Nananiwe

Thể loại: Đam mỹ, tương lai, giả tưởng, lính gác dẫn đường, duyên phận ý trời, song khiết, chữa lành, ngọt ngào, niên hạ (4 tuổi), chủ công, 1×1, HE

Độ dài: 40 chương (37 chương chính truyện + 3 chương ngoại truyện)

Nhân vật: Lê Thương x Nghiêm Qua

(Dẫn đường x Lính gác)

Trước khi lên chiến trường, tất cả lính gác của liên minh đều phải ký vào một văn kiện, trên đó viết: Nếu bạn mất đi dẫn đường của mình, bạn sẽ chọn sống tiếp hay chọn cái chết nhẹ nhàng?

Đa phần mọi người đều viết là chọn cái chết nhẹ nhàng, bởi vì đau đớn khi mất đi dẫn đường giống như linh hồn bị xé rách, gần như không ai chịu đựng được. Chỉ có một số rất rất ít viết là muốn sống tiếp, mà Nghiêm Qua chính là một trong số đó.

Lính gác mất đi dẫn đường sẽ bị hủy hoại nghiêm trọng, tính cách nóng nảy, khó khống chế được chính mình. Thường thì để bảo đảm cho sự an toàn của dân chúng, những người này sẽ bị sung quân đến một nơi hoang vu, dựa vào trợ cấp mỗi tháng để tiếp tục sống tạm bợ, cứ như vậy cho đến khi tử vong thì thôi.

Có một ngày, một người tự xưng là nhà tâm lý chuyên nghiên cứu và chữa trị cho lính gác tìm tới đây, ký những tài liệu liên quan với chính phủ rồi mang Nghiêm Qua về nhà.

Linh hồn bị xé rách thật sự có thể chữa lành, hơn nữa còn có thể tìm được bến đỗ bình an một lần nữa sao?

#Dẫn đường (công) x (siêu hung dữ) lính gác (thụ)#

#Chủ công, tương lai, song khiết (cả về thể xác và trái tim), người cũ chỉ là bạn bè, chữa lành, chuyện thường ngày, rất nhiều thiết lập riêng#


Danh sách chương

Bình luận