Tổng Tài Daddy, Mami Lại Trốn Rồi

Chương 1159



Chương 1159

Sắc mặt Diệp Như Hề trầm xuống, nói: “Cho dù đã đưa bồi thương lên gấp ba rồi?”

Trương Thu lắc đầu, “Bọn họ không tiếp nhận, yêu cầu gấp mười lần!

Thật là điên rồi!”

Gấp mười lần, đó chính là một ngàn vạn.

Đây hoàn toàn chính là cố ý gây sự!

Lòng Diệp Như Hề âm trầm, nói: “Bọn họ còn nói cái gì?”

Trương Thu dừng một chút, vẫn là nói: “Giết người thì đền mạng.”

Diệp Như Hề nhắm mắt, cân nhắc một hồi, nói: “Trước tiễn cho người tiếp tục điều tra hành tụng của người phụ trách, mặt khác, sắp xếp đoàn người thi công còn lại, tôi muôn đích thân gặp một lần.”

“Được.”

Hiệu suất làm việc của Trương Thu rât cao, lập tức sắp xếp thời gian gặp mặt, vi tránh cho rút dây động rừng, còn cố ý tìm kiếm hẹn gặp từng người nhóm một.

Nhóm công nhân được tìm tới thấp thỏm lo âu ngồi ở đối diện, nhìn người phụ nữ đẹp như thần tiên trước mặt, nghe nói vị này chính là bàchủ lớn, không nghĩ tới bà chủ lớn lại tuổi trẻ xinh đẹp đến vậy……

“Xin chào, đừng khẩn trương, thả lỏng chút, tôi chỉ muốn tìm hiểu tình hình chút thôi.”

Nhờ nụ cười của Diệp Như Hệ, nhóm công nhân chậm rãi thả lỏng trạng thái, chậm rãi nói từ việc nhà vào tới vấn đề chính.

Không thể không nói, năng lực giao.

tiêp của Diệp Như Hễ lực quá tôt, dê dàng khiến người ta thả lỏng cảnh giác, bởi vì đã từng sinh Tiểu An và Nhạc Nhạc, cô liền bắt tay từ vần đề con cái, lập tức có được hảo cảm, cho đến khi hỏi ra chuyện có muốn biết.

Trương Thu ở bên cạnh nhìn tới trọn mắt há hốc mồm, chị ấy thì làm không được, khi chị vừa xuất hiện thì nhóm công nhân đã lập tức dùng ánh mắt ‘nhà tư bản lòng dạ hiệm độc ‘ mà nhìn chị rồi, đừng nói hỏi ra manh môi, không ‘đuổi chị đi là đã tốt lắm rôi.

Diệp Như Hề sửa sang lại bản ghi chép cuộc nói chuyện, ngoài ý muốn phát hiện ra một manh mỗi.

| Những người xảy ra chuyện đều là công nhân mới tới, thời gian làm rất ngắn, công nhân cũ đều thấy rất xa lạ.

Có 6 người công nhân mới đến, trong đó ba người chêt trong sụt lún, ba người khác gia nhập vào đội ngũ biểu tình, còn là ba kẻ kêu gào to nhật.

Nếu nói trong này không có âm mưu, ngay cả Trương Thu cũng không tin.

“Tiểu Hề, cô xem phải làm thế nào đây?”

“Điều tra nhóm người công nhân xảy ra chuyện, nêu bọn họ không muôn đòi tiên, thì sẽ bại lộ mục đích thật.”

Diệp Như Hề cho người điều người nhài của công nhân gặp nạn, đề tránh cho rút dây động rừng, người của Diệp Như Hệ và Trương Thu chia ra làm việc.

Trương Thu giải quyết chuyện người phụ trách, mà Diệp Như Hê lại cho người theo dõi chặt nhà ba người gặp nạn, báo cáo tất cả hành tung của bọn họ.

Ngay từ đầu, ba gia đình này không có bât cứ dị thường nào, ngay cả Ì Diệp Như Hề cũng nghỉ ngờ có phải mình suy nghĩ nhiêu quá rôi không.Nhưng ngay khi bọn họ chuẩn bị rút vê người theo dõi, cuỗi cùng đã phát hiện điểm dị thường.

Mỗi một thành viên trong ba gia đình đó đó đột ngột rời đi theo ba hướng khác nhau, lang thang không có mục tiêu, đi qua rật nhiêu con đường, cuôi cùng lại cùng hướng tới một địa điểm.


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.