Tổng Tài Daddy, Mami Lại Trốn Rồi

Chương 1158



Chương 1158

Diệp Như Hề cũng phiền. muộn, lại không biết làm thề nào giảm bớt tâm tình hành hực của bà ngoại, đúng lúc này phía quỹ hội lại xảy ra chuyện.

Một khu cô nhi viện đang xây dựng dưới danh nghĩa quỹ hội bị sụt lún, 3 công nhân đã chêt, dư luận lập tức dấy lên, vô số người khiến trách người quỹ hội dùng công trình chất lượng kém để bòn rút tiên từ bên ngoài.

Diệp Như Hệ là hội trưởng, phải ra mặt cho mọi người câu trả lời, cô trực tiếp nhích người tới địa điểm thi công, đi cùng còn có Trương Thu.

Tiểu An và Nhạc Nhạc ở lại bên cạnh Hứa lão phu nhân, Diệp Như Hề dẫn theo hai đứa nhỏ đi cùng, bởi vì thời gian quá cấp, sự có lại xảy ra vào ban đêm, cô phải chạy đi ngay.

Người đại diện lên tiếp đón đã bị ánh mặt lạnh băng của Diệp Như Hà dọa cho sợ run, anh ta lập tức thu hồi suy nghĩ coi khinh ban đâu, nơm nớp lo sợ báo cáo tất cả sự việc diễn ra.

“Người nhà công nhân ở đâu?”

“Còn đang làm loạn bên ngoài bệnh viện.”

“Tiền trấn an đã gửi qua chưa?”

“Đã đưa rồi, nhưng người nhà nạn nhân không tiệp nhận, yêu câu chúng ta phải giải thích rõ.

“Tìm giám đốc hạng mục tới đây cho tôi.”

Diệp Như Hề vội vàng xử lý đủ loại chuyện, chờ sau khi đặt chân tới khách sạn nghỉ ngơi, cô đã biết rõ ràng nguyên nhân xảy ra sự việc.

Trương Thu nhíu nhíu mày, nói: “Nơi này có vân đề, bên thi công không giông như bên chúng ta thường xuyên họp tác.”

Mặt Diệp Như Hề lạnh băng gật đầu, “Có người đã ăn hoa hông.”

Một công trình lớn như vậy, bình thường bọn họ đều sẽ tiếp tục bắt tay với bên thi công thường xuyên hợp tác để đảm bảo an toàn.

Nhưng lúc này đây, bên thi công này hoàn toàn xa lạ.

Càng rồi răm chính là, chẳng bao lâu, Trương Thu đã nhận được một cuộc điện thoại, nghe xong mặt chị ấy cũng đen lại.

“Tiểu Hề, người phụ trách hạng mục này không thây đâu nữa.”

trong lòng Diệp Như Hề căng thẳng, nói: “Điều tral”

“Bảo người điêu tra lịch sử nhập hàng của anh ta, cho người tới nhà anh ta điêu tra, không thê bỏ sót bất cứ chỉ tiệt nào.”

Mọi chuyện đã trở nên khó giải quyết.

Quả nhiên, ngày hôm sau, không. biết tin tức bị tiết lộ như thế nào, người nhà như thê nào trực tiếp chạy đên cửa khách sạn làm loạn, dựng đủ biểu ngữ, trên đó đều là từ ngữ nhục mà, đám người tập trung dưới cửa khách sạn, ồn ào đòi công bằng.

: Diệp Như Hê không tự mình ra mặt, cảm xúc của những người này đang kích động, cô còn có thai, lỡ như bị xô đây thì là một xác hai mạng, may mắn là lần này cô có dẫn theo Húa Sơn và Hứa Xuyên.

Trương Thu trở thành người đại diện, đi xuông đàm phán với đám người kia, Diệp Như Hêề chờ phía trên.

Nhưng mà không bao lâu, phía dưới đã xảy ra hỗn loạn, người nhà công nhân trực tiếp xông lên đánh nhau với người của bọn họ, thậm chí còn kinh động tới bảo vệ khách sạn.

Diệp Như Hề từ trên lầu nhìn xuống thì thấy một mảnh hỗn loạn, cô lập tức bảo Hứa Sơn và Hứa Xuyên đi xuống kéo chị Thu mang vô.

Khi Trương Thu toàn thân chật vật được kéo về, Diệp Như Hề vội vàng tiền lên xem xét, Trương Thu xua tay, dáng vẻ hoảng hót còn chựa hoàn hồn, nói: “Tiểu Hề, may mắn là em không đi xuông, những người đó đều như phát điên, chị nói cái gì bọn họ cũng ‘khiệfi nghe.”


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.