Tổng Tài Daddy, Mami Lại Trốn Rồi

Chương 1112



Chương 1112

Nhắc tới chuyện này, Tạ Trì Thành lại nhớ tới một chuyện, lúc anh bảo đầu bếp làm chút đồ ăn, vốn định nói món gì cũng làm một ít, cô có thể chọn món mình thích ăn, dù sạo khẩu vị của thai phụ không dễ nắm bắt, nhưng đâu bếp nói đã sớm biết rõ sở thích của phu nhân rồi.

Dường như toàn bộ Dinh Thự, từ người hầu cho đến đầu bép, đều hiểu biết Diệp Như Hề nhiều hơn anh.

Loại này cảm nhận này khiến anh nghẹn muôn chết.

Sau khi ăn cơm no bụng, Diệp Như Hề bảo người lấy máy tính tới, tính toán xử lý công việc, cho dù bản thân đang ở nước ngoài, nhưng vần có thể điêu hành công việc từ xa, hơn nữa trước đây cô vừa làm rạ hành động mang tính kỳ tích, đủ để người th kính sợ.

Cho nên, Diệp Như Hề xử lý công việc phải gọi là thuận buồm xuôi gió, không có bất cứ cản trở nào.

Nhưng cô mới vừa mở máy tính không bao lâu, đã bị người ta thô lỗ ân xuông, vừa ngắng đầu liền đối diện với ánh mặt hung dữ của Tạ Trì Thành.

“Diệp Như Hề, cô muốn chết sao?”

“T2, “Hiện tại cô không chỉ đang mang thai, còn đang đồ bệnh, cồ sốt ruột làm việc như thê là muốn chết đây 1 20 Diệp Như Hề bình tĩnh nói: “Tôi tự có chừng mực, sẽ không lâu lắm.”

“Không được!”

“Buông tay.”

“Tôi nói không được, cô không nghe rõ sao?!”

Diệp Như Hề cười cười, nói: “Tạ tiên sinh, hiện tại anh dùng thân phận gì đề ngăn cản tôi đây?”

Tạ Trì Thành cười nhạo một tiêng, nói: “Cô đừng k1ch thích tôi, hiện tại chúng ta còn chưa ly hôn, dù sao tôi vân là cha của đứa nhỏ trong bụng cô, tôi không hy vọng đứa nhỏ này đã chịu bât cứ sự tôn thương nào, cô cần được nghỉ ngơi.”

Diệp Nhứ Hề không có cách nào phản bác, đành phải nhẹ giọng nói: “Cũng chỉ trong hai giò, tôi sẽ giải quyết nhanh thôi.”

“Không được.”

“Một giờ?”

Tạ Trì Thành dứt khoát cầm máy tính đi luôn.

Diệp Như Hề tức giận trừng mắt với anh, trừng một hồi lâu, cô cuối củng cũng biệt, Tạ Trì Thành của bảy năm trước không chỉ có âu trĩ, còn rât bướng bỉnhl!

Cuối cùng không có cách nào khác, Diệp Như Hệ thật sự bị ép phải năm trên giường, vồn dĩ còn cho rằng sẽ không ngủ được, nhựng đôi mắt chậm rãi khép lại, thê nhưng thật sự ngủ rồi.

Tạ Trì Thành đứng ở bên giường, nhìn người trên giường từ từ đi vào giác ngủ, hô hấp vững vàng, ánh mắt dân trở nên sâu thắm hơn.

Anh nhìn thật lâu mới đứng dậy ra khỏi phòng, trực tiếp đi tới thư phòng, gọi Tần Phong qua.

Anh xảy ra tai nạn ngoài, ý muốn như vậy, suýt nữa cửu tử nhất sinh, anh không có khả năng không làm ra chút gì đó.

Vụ tai nạn lần này, Vưu Lị Tư chỉ là chủ mưu, nhưng cô ta có vô số đồng lõa, trong đám đồng lõa đó có một sô người còn là thủ hạ của anh, anh nhất định sẽ cắt khối u ác tính đó ra.

Tạ Trì Thành 7 năm trước còn điên cuông và thô bạo hơn 7 năm trước, ngay cả thủ đoạn xử lý cũng máu me bạo lực hơn nhiều, anh lần lượt truyền xuống mệnh lệnh.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ Lạs Vegas đều nơm nóp lo SỢ, thế giới ngẫm lại lần nữa được tẩy rửa.

Mà bản thân Vưu Lị Tư lại bị túm thẳng vè, tay chân. đều bị đánh gấy, bị ném xuống tầng hầm giống như bao bố.


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.