Tổng Tài Daddy, Mami Lại Trốn Rồi

Chương 1101



Chương 1101

Anh còn bảo em bình tính! là em đã cứu anh đói! Anh không cảm tạ em, còn vì người phụ nữ này mà hung dữ với eml Anh thật quá đáng!”

Giọng Hứa Vi quá mức bén nhọn, đứng quá gân nên mang tai Diệp Như Hệ cũng đau nhức, cô xoa xoa lỗ tai, vừa lúc động tác này đã chọc giận Hứa Vi, tính tình cô ta từ trước tới nay đã thô lỗ, còn cho rằng đối phương đang ghét bỏ mình, lập tức muốn duỗi tay túm lấy Diệp Như Hề.

Nhưng khi Hứa Vi ra tay, Tạ Trì Thành theo bản năng đứng lên, lập tức muốn lao đến, ngay cả trái tim cũng chắn động mà run lên.

Diệp Như Hề muốn né tránh nhưng không còn kịp rôi, cô chỉ có thê cân thận ôm lây bụng, nhưng ngay sau đó, Hứa Vi bị hất mạnh xuống đất, hét lên chói tai.

Thì ra là người hầu rót trà cho Diệp Như Hề, cô ấy là người đứng gân nhất, vừa lúc đã kịp phản ứng lại, sau khi đầy được Hứa VI còn hung tọn nói: “Không được động tay động chân với phu nhân!”

Hứa Vi đỏ hốc mắt, mông vô cùng đau đón, tính tình cô ta trước nay đều nóng nảy, nào từng bị ai bắt nạt đến vậy, lập tức nhảy dựng lên từ trên mặt đất, muôn ra tay, người hầu kia vội vàng chắn trước người Diệp Như Hề, bảo vệ phu nhân nhà HH May mắn khi Hứa Vi lại lần nữa ra tay, nhóm vệ sĩ gân đó đã xúm lại vòng quanh đề bảo vệ, bọn họ không ra tay với Hứa Vi, nhưng lại bảo vệ Diệp Như Hề kín mít, tựa như tường đồng vách sắt.

Bọn họ dùng hành động thực tế tỏ vẻ, ở chỗ này, Diệp Như Hệ vĩnh viễn là nữ chủ nhân.

Tạ Trì Thành thây một màn này, không nhịn được mà bật cười, anh một lân nữa trở lại ngôi trên sô pha, ngay cả bản thân cũng không ý thức được, mình vừa thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hứa Vi nhìn đám vệ sĩ cao lớn mạnh mẽ, lại nhìn nhìn Diệp Như Hề được bảo vệ kín mít, tức giận đến dậm chân.

“Các người làm cái gì thế! Tôi còn chưa làm gì cô ta! Còn đẩy ngã tôi!

Các người thật quá đáng!”

Người hậu đứng ra bảo vệ Diệp Như Hệ trực tiệp trừng mắt, tức giận nói: “Phil Rõ ràng là cô muôn ra tay với phu nhân! Cô còn có lý!”

“Cô! Không phải tôi chưa động tới cô ta soa?!”

“Chờ cô đụng phải thì tội cô đáng chết vạn lần!”

Hứa Vi tức giận không thôi, lập tức kêu la về phía Tạ Trì Thành: “Tiểu Bạch! Anh cứ nhìn bọn họ bắt nạt em như vậy sao?! Anh còn không giúp em đi!”

Tạ Trì Thành đè đè giữa mày, nói: “Hứa Vi, cô đừng kích động như thế.”

“Tiểu Bạch! Sao anh có thể như vậy!

Sớm biết ráng như vậy, em đã không cứu anh về rồi, em nên đề anh chết ở trên bờ cát!”

Tạ Trì Thành dừng một chút, sắc mặt hiện lên một tia bât đắc dị.

Lúc này, di động của Tạ Trì Thành vang lên, anh nhìn thoáng qua dãy SỐ, sắc mặt thay đổi, trực tiệp đứng dậy đi ra bên ngoài nghe điện thoại.

Diệp Như Hề không muốn tiếp tục ở lại, muốn thừa dịp lúc này rời đi, nhưng Hứa Vi không nuôt trôi cục tức này, chỉ vào cô nói: “Cô là ai hả? Bọn họ gọi cô là phu nhân, cô và Tiểu Bạch có quan hệ gì?”

“Hứa tiểu thư, nếu cô có bất cứ chuyện gì muốn dò hỏi, trực tiếp hỏi người cô muôn hỏi Ấy, tôi không có nghĩa vụ trả lời cô.’ “Hừ, cô thoạt nhìn tựa như vại nữ phụ ác độc trong TV, tôi thấy nhiều rồi, có phải cô muôn hại chết Tiêu Bạch hay không, sau đó chiêm đoạt tài sản của Tiểu Bạch, hiện tại Tiêu Bạch sống lại, có phải cô thấy rất thất vọng hay không? Hừ, cái đỗ phụ nữ ác độc này! Cô sẽ không thực hiện được! Tôi sẽ giúp đỡ Tiêu Bạch trừng trị cô!”

Diệp Như Hề nhấp miệng, nghe những lời này, chỉ cảm thây trong lòng có chút bi thương.


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.