Vợ Trước Đừng Kiêu Ngạo

Chương 1078



1078

Thần Gia!

Đương nhiên, cha ruột của hắn tất yếu vẫn là hoàng tộc ở kinh đô một người hơn 10.000 người.

Tôi phải làm gì bây giờ? Tôi nên làm gì?

“Hủ Hủ, để anh nói cho em biết người phụ nữ hung ác Dương Dao đang nói dối anh. Cô ta đang chia cắt mối quan hệ của Hoắc Duyên Anh và Hoắc Tư Tước. Hồi đó, nếu Duyên Anh không bảo vệ mẹ con bọn họ, em e rằng họ sẽ không ở đó. Điều này vẫn còn sống. ”

Như Như Phi thấy sắc mặt con gái đột nhiên trở nên rất xấu, còn tưởng rằng lo lắng cho mối quan hệ giữa con rể và cha mình nên đã chủ động giải thích đến đó.

Hủ Hủ mở miệng.

Một lúc sau, Fang nghe thấy chính mình hỏi: “Vậy thì … sự thật của vấn đề là gì?”

“Sự thật là khi thần lệnh nhìn thấy Tiểu Lỵ thì thích, nhưng Thần gia không đồng ý mọi mặt, không thích xuất thân của Tiểu Lỵ, còn trách nàng lúc nhỏ không hung hăng dụ dỗ nam nhân. Về sau thần lệnh gia.” đã chán., ta lén mang sổ tài khoản về nhà, cùng ta cùng Tiểu Lỵ làm giấy đăng ký kết hôn. ”

“Em vẫn kết hôn à?”

Hủ Hủ vô cùng sửng sốt, đồng thời cũng chân thành khen ngợi người đàn ông có vai vế và trách nhiệm này.

Như Phi gật đầu: “Đúng vậy, nếu không, đứa nhỏ trong Tiểu Lỵ đến từ như thế nào? Tuy nhiên, Thần gia rốt cuộc cũng biết chuyện này. Bọn họ rất tức giận, phái Thần gia đi thực hiện nhiệm vụ. Sau này chuẩn bị xong.” hành động đối với Tiểu Lỵ, trước hết là tống khứ đứa con trong bụng nàng, sau đó là phế bỏ nàng. ”

“Sau này, sau khi hai người Hoắc Duyên Anh biết chuyện, một người đi báo với thần chỉ huy, một người đi cứu Tiểu Lỵ. Kết quả rất rắc rối. Sau khi thần lệnh biết được chuyện này, anh ta trở nên mất tập trung. chiến trường và vô tình Cô bị trúng s.úŋg bắn tỉa của kẻ thù và hy sinh. Tiểu Lỵ, người được Hoắc Duyên Anh cứu, đã phát điên sau khi biết chuyện và sinh ra một đứa con. ”

Anh nói đoạn kết của câu chuyện một cách đau đớn.

Cái kết giống như những gì Dương Dao đã nói.

Tuy nhiên, giữa chuyện này thì chuyện an bài còn lâu mới an bài, hắn thật sự nói Hoắc Duyên Anh 駊 觎 Tiêu Phức Lỵ, đồ khốn kiếp đó !!

Hủ Hủ thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng ngay sau đó, cô lại trở nên sợ hãi hơn.

Bởi vì, lần này Thần Gia từ trong miệng phụ thân của nàng càng thêm kh.i.ế.p sợ, cho nên nếu để cho bọn họ biết được Hoắc Tư Tước chính là đứa nhỏ bọn họ định g.i.ế.t thời điểm, bọn họ sẽ làm sao?

Vương gia điện hạ, ta nghe nói vết bẩn không được phép phải không?

Đối với Hoắc Tư Tước, lai lịch như vậy không nên vẻ vang gì, nếu Thần Gia hoàn toàn không nhận ra, tình hình chỉ càng thêm tồi tệ.

Hủ Hủ phát điên lên rồi.

Ngay sau đó, điện thoại của cô ấy đổ chuông …

“Này?”

“Hủ Hủ, hai ngày này, ngươi có phải hay không? Thu hồi Hoắc thị, tái làm cho Hoắc Gia Thiếu nãi nãi, ngươi có vui không?”

Một giọng nói u ám như rắn độc phát ra từ micro khiến Hủ Hủ sợ hãi suýt nữa ném điện thoại ngay tại chỗ.

Dương Dao !!


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.