Tổng Tài Daddy, Mami Lại Trốn Rồi

Chương 1139



Chương 1139

Diệp Như Hề gật gật đầu.

“Thượng đề ơi, cô đã mang thai! Đây là con của đại đế sao?”

Diệp Như Hề bắt đắc dĩ, “Trừ người này ra, tôi nghĩ không ra còn có ai có thể là cha đứa nhỏ.”

| Smith phu nhân thật sự quá giật mình, nhìn chằm chằm phần bụng Diệp Như Hề bụng thật lâu, nhìn nhìn, đôi mắt cũng ôn nhu, thở dài nói: “Không nghĩ tới, cảm tình giữa hai người lại tốt thế, đây là đứa thứ 3 rồi nhỉ?”

“Đúng vậy.”

Smith phụ nhân rât hâm mộ, bởi vì lúc còn trẻ bị sinh non nên đời này cô ây, không thế có con được, cho dù gia thế cô hiển hách đủ đề khiến chồng mình không dám ly hộn, nhưng đây dù sao cũng là một tiễc nuôi.

Có người phụ nữ nào không hy vọng có được đứa con của bản thân?

“Tô Tây le , cô thật may mắn, đây nhất định là đứa trẻ được thượng đề che chở, tôi có thể đưa ra một yêu cầu mạo muội không?”

“Cô cú nói.”

“Tôi muốn làm mẹ nuôi của đứa nhỏ này, có thể chứ?”

Diệp Như Hề ngần người.

Ánh mắt Smith phu nhân mang theo một tia khẩn cầu, “Tôi không thể sinh con, mà theo tôi biết thì chẳng tôi cũng đã có ba đứa nhỏ, tôi cũng không muôn nhận nuôi trẻ từ cô nhi viện, cho nên, tôi bảo đảm, con của cô sẽ là đứa con duy nhất trong đời tôi, tất cả những gì thuộc về tôi đều tình nguyện dành cho nó.”

Diệp Như Hề dở khóc dở cười, nói: “Phu nhân, cô không cân nói như thế tôi cũng sẽ đồng, ý, cô sẽ là một người mẹ nuôi rất tốt.”

Smith phu nhân ngoại trừ việc tương đôi tùy tiện với phương diện tình yêu tình dục thì cô ây thật sự là một nữ cường nhân hiệp có, năng lực và thủ đoạn đều là hàng đầu, càng đáng quý là một khi nhận được sự tán thành của người này, thì cô ây sẽ bênh vực người của mình đến cùng.

Còn về phương diện tình yêu……

Diệp Như Hề biết, Smith phu nhân đã từng rất yêu Smith tiện sinh, đáng tiếc là tình yêu này đã biến mắt sau khi cô ấy sinh non, đánh mắt khả năng sinh đẻ và chồng đi tìm người đàn bà khác.

Smith phụ nhân dút khoát mai táng tình yêu, lựa chọn cuộc sông buông thả.

“Vậy thật sự quá. tốt! Tôi nhất định sẽ trỏ thành mẹ nuôi tốt của cục cưng, tôi quenbiết một bác SĨ khoa phụ sản rất nồi tiếng, tôi gọi cô ấy tới đây, còn tên của cục cưng đã đặt chưa?

Thượng đề ơi, tôi thật sự rất vui……”

Smith phu nhân có vẻ hào hứng quá mức, cũng bỏ mặc luôn bạn tình ở bên cạnh, chỉ lo nhìn bụng Diệp Như Hề rồi hỏi han ân cần, hận không thể đề Diệp Như Hề lập tức sinh ra cục cưng.

Lúc này, phía sau truyện đên ,glọng nói quen thuộc, “Diệp Như Hề, cô đã quên cô không thê chạm vào rượu sao?!”

Giọng nói còn mang theo một tia tức giận.

Tạ Trì Thành trăm triệu lân không nghĩ tới, anh đang bàn chuyện tôt, từ chôi “hoạt động thư giãn sung sướng”

của Smith tiên sinh mà lựa chọn đi tới hằm rượu, sau khi bàn xong hợp tác uống xong một ly, còn có thê thây Diệp Như Hề cũng ở chỗ này.

Người phụ nữ này rốt cuộc có tự giáccủa người đang mang thai không vậy?!


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.