Tổng Tài Daddy, Mami Lại Trốn Rồi

Chương 1135



Chương 1135

Nội dung của bữa tiệc đều được vén màn, gần như tất cả mọi người đều khẳng định, đại đế thật sự rất khỏe, không có chút vấn đề nào, tốt không thê tốt hơn, đám người có tâm tư Soán vị có thể nghỉ ngơi một chút.

Còn nữa, phu nhân đại đề đúng là một báu vật, đại đề thật may mãn!

Cuối cùng, từng lời nói và hành động thô lỗ của một người phụ nữ trong bữa tiệc đều được lan truyền, đám người đều muốn biết đến tột cùng là hạng người nào lại vô giáo dục như vậy.

Hứa Vi căn bản không biết sự kinh diễm toàn hội trường mà bản thân muôn đã sớm trở thành chê cười trong mắt người khác, lúc này cô ta còn đắm chìm trong việc nôn nóng làm sao cướp được Tiểu Bạch về.

Đặc biệt là khi chính mắt chứng kiến vẻ đẹp của Diệp Như Hề, Hứa Vi lại càng thêm bất an, sau khi bữa tiệc kết thúc cô ta định đi tìm Tiểu Bạch, nhưng bị người ta ngăn cản, Tiểu Bạch hình như không muôn thấy cô ta.

Bắt đắc dĩ, Hứa Vi quyết định lấy lùi làm tiến, tạm thời né tránh một chút, trực tiếp đi tìm cô bạn thân Thủy Quả của mình bàn bạc xem nên làm gì tiếp theo.

“ốc người phụ nữ kia căn bản không. thèm để ý khi thấy cậu và Tiểu Bạch ôm nhau?”

“Đúng vậy, cô ta rất bình tĩnh.”

Trần Quả híp híp mắt, nói: “Tiểu Ví, người phụ nữ này không đơn giản nha, tâm tư rất sâu.”

Hứa Vi gật đầu, nói “Chúng ta phải làm sao bây giờ? Thủy Quả, cậu mau bày cách cho tôi đi.”

“Trước tiên cậu đừng có gấp, cậu chắc chăn ngày đó mình đã khiến mọi người kinh diễm chứ ?”

Hứa Vì có chút kiêu ngạo nói: “Tất cả mọi người đều nhìn tôi.”

“Vậy được rồi, người phụ nữ kia lớn lên có đẹp thì thê nào? Cũng là bà già, so không được với tuôi trẻ của chúng ta, đàn ông khẳng định đều thích gái trẻ!”

trong lòng Hứa Vi dễ chịu một chút “Tôi đây phải làm gì mới tốt?”

“Bước đầu tiên là phải trà trộn vào trong dinh thự, cái này gọi là gân quan được bạn lộc, không thể để bọn họ có nhiều thời gian ở chung như vậy được!”

“Không được, trong dinh thự có người đàn ông vô cùng đáng ghét, anh ta khẳng định sẽ không đê tôi trà trộn vào trong.”

“Phiền toái vậy à?Thề tôi đổi biện pháp khác, nếu chỗ của Tiểu Bạch không có cách ra tay, vậy từ ra tay từ chỗ người phụ nữ kia đi, đề cô ta tự mình rời đil”

Hứa Vị nghĩ đến Diệp Như Hề, lại nghĩ đến ánh mắt lạnh lùng của cô, tức khắc có chút chột dạ.

Không biết vì sao, Hứa Vi cảm thầy người phụ nữ kia cũng không dê chọc.

“Thủy Quả, lại đổi biện pháp khác đi.”

Trần Quả tức giận, nói: “Cái này không được cái kia không được, tự cậu nghĩ cách đi!”

“Ngươi đừng nóng giận, ta chính là như thê nói nói mà thôi, ta nghĩ cách hỏi thăm một chút người phụ nữ kia, tìm cơ hội tiệp cận hảo.”

“Không phải cậu có quen một công tử nhà giàu à? Gọi điện thoại hỏi anh ta .một chút, nhìn xem có thê hỏi thăm được chuyện gì không.”

Hứa Vi nghĩ đến Daniel, có chút chần chờ, trong bữa tiệc lần trước bọn họ cãi cọ cũng chẳng vui vẻ dì, nhưng cô ta sợ Trân Quả thật sự mặc kệ mình, vẫn phải căng da đầu gọi qua.

Gọi một lần bị tắt máy một lần, Hứa Vi chưa tù bỏ ý định, tiếp tục gọi, lại bị chặn, đổi thành di động của Trần Quả, gọi thông, nhưng khi Daniel vừa nghe thây giọng Hứa Vi, thiếu chút nữa đã ném di động.

“Cô rốt cuộc còn muốn làm cái gì?!”

Hứa Vĩ dịu dàng nói: „ Daniel, tôi chỉ muốn hỏi anh một số việc.”


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.