Tổng Tài Daddy, Mami Lại Trốn Rồi

Chương 1094



Chương 1094

Sau khi Hứa Vi rời đi, Tạ Trì Thành mới nhìn về phía Diệp Như Hề, nói: “Chúng ta có quan hệ gì?”

Cho dù trong lòng Tạ Trì Thành có suy đoán, nhưng vẫn cảm thấy không thê tưởng tượng.

Kết hôn?

Sao anh có thể kết hôn với một người phụ nữ?

Diệp Như Hề nhẹ nhàng cười một tiêng, lúc lại ngâng đâu lên, tất cả bi thương và thông khổ trong mắt đều biến mắt, cô khôi phục dáng vẻ bình tĩnh và thong dong thường ngày, cho dù sắc mặt vẫn tái nhợt, nhưng sự Hai phái khiến người khác không thể bỏ qua.

Cô nói, “Chúng ta có quan hệ gì? Anh không muôn có quan hệ gì vậy thì không cần, Tạ Trì Thành, anh không chết thì tốt rồi, mặc kệ anh có nhớ hay không, việc tôi nợ anh một mạng là sự thật. Cho nên, anh muôn tôi hoàn trả thế nào thì có thể nói với tôi.”

Đã từng, cô từng nói với chính mình, nêu anh còn sông, như vậy bọn họ sẽ kết hôn, bọn họ cùng tra tần nhau đến bạc đầu, bọn họ thà răng không buông tha đối phương cũng không bỏ lỡ nhau lần nữa, cô sẽ. nghĩ mọi cách giải quyết mà không hề trồn tránh.

Nhưng hiện tại, anh sống rồi, anh đã trở lại, nhưng anh quên sạch những chuyện trước kia, quên mắt Tiểu An và Nhạc Nhạc, quên mắt tình cảm giữa hai người họ, lại không có bắt kỳ liên quan gì nữa.

Như vậy, cô sẽ buông tay, lùi ra phía sau một bước, như anh mong muôn.

Diệp Như Hề lại nói: “Anh đã trở lại, như vậy những thứ thuộc vê anh tôi sẽ trả lại, bản văn kiện đã ký trước kia lập tức mắt đi hiệu lực, Tần Phong sẽ đem tập văn kiện mới nhất đưa cho anh.”

Cô nói sạch sẽ lưu loát, không hề có bất cứ sự vương vấn nào, cho dù những quyên lợi địa vị và khối tài sản đó là một con số khổng lồ.

Tạ Trì Thành hoàn toàn không nghĩ tới cô sẽ nói như vậy, thậm chí anh còn cho răng người phụ nữ khó hiểu này sẽ quân lây anh không bỏ, sẽ lấy cái chết ép anh, Sẽ gát gao dính lầy anh, anh đã chuẩn bị sẵn thủ đoạn quyết tuyệt, bức ép cô rời đi, lấy về những thứ thuộc về mình.

Anh chán ghét phụ nữ, cũng không muôn trói buộc với bât cứ ai.

Nhưng hiện tại, người phụ nữ này……

Buông tay còn sạch sẽ lưu loát hơn cả anh.

Tạ Trì Thành trong lúc nhất thời không biết phải nỏi gì.

Diệp Như Hề hít sâu một hơi, nói: “Anh mới vừa tỉnh, còn cần nghỉ ngơi một chút, trước khi tội rời đi, nếu anh nghĩ xong muôn tôi bồi thườngnhư thế nào, anh có thể nói cho tôi biết, tôi sẽ không trốn tránh.”

Cô đi tới cửa, bỗng nhiên lại dừng lại.

“Mặt khác, nếu anh muốn ly hôn, tôi chủ động ký tên vào.”

Sau khi Diệp Như Hề đi rồi, Tạ Trì Thành im lặng thật lâu, mới nhìn về phía Tần Phong, nói: “Chúng tôi, Kêt hôn?”

Tân Phong cung kính nói: “Đúng vậy, ông chủ, nêu dựa theo pháp luật Las Vegas, anh và phu. nhân thật sự là quan hệ vợ chồng.”

Tạ Trì Thành chau mây, anh thật sự đã kết hôn với người phụ nữ kia.

Mà hiện tại, người kia hình như cũng không để ý tới quan hệ hôn nhân của bọn họ?

Tiệp tục nghĩ như thê, đâu lại càng đau, Tạ Trì Thành đè đè giữa mày, nói: “Mau chóng sửa sang lại tư liệu đưa cho tôi, tôi muôn biết rõ ràng, bảy năm qua rốt cuộc đã xảy ra cái gì.

“Vâng, ông chủ.”

“Còn nữa, cho một số người coichừng Hứa Vi, nơi cô ta sống có một đám du côn không an phận.”

Tần Phong không đáp, không lập tức đồng ý mệnh lệnh.

Tạ Trì Thành nhíu mày, “Tần Phong?”


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.