Thưa Phó Tổng, Lần Này Thực Sự Ly Hôn Rồi!

Chương 1464



Chương 1464

Nghe thấy giọng anh, vẻ mặt Vu Y Cơ lập tức thay đổi, suýt chút nữa đã quăng chiếc gương trong tay đi. Chiếc gương rơi xuống đùi, đập vào chân bà ta vô cùng đau đớn, cả gương mặt bà ta nhíu lại.

Nhưng Vu Y Cơ không quan tâm đ ến điều này, bà ta vội vàng nhấc tấm gương lên, xoa xoa chân, ôm xương quai xanh đứng lên, quay người nở nụ cười, nhìn Phó Kình Hiên nói: “Kình Hiên, sao đột nhiên con lại trở về thế? Chẳng phải dạo này con đều ở bên ngoài sao?”

Thấy bà ta hoảng hốt, Phó Kình Hiên nheo mắt lại: “Con về lấy chút đồ. Mẹ, cổ mẹ làm sao vậy? Tại sao mẹ cứ ôm cổ thế?”

Trước ánh nhìn chằm chằm của anh, trong lòng Vu Y Cơ càng hoảng hốt, mồ hôi lạnh không ngừng chảy ra, ánh mắt trốn tránh: “Mẹ… cổ mẹ bị dị ứng, vì vậy… vì vậy…”

Bà ta chưa kịp nói xong, điện thoại đã vang lên.

Vu Y Cơ nghe thấy tiếng chuông điện thoại, vô thức muốn nhận máy.

Ngay khi bỏ tay ra khỏi xương quai xanh, bà ta lập tức ý thức được mình vừa làm gì, trong lòng lập tức kêu lên một tiếng, xong rồi!

Bị phát hiện rồi!

“Đó là Azure Heart?” Trợ lý Trương đứng sau Phó Kình Hiên nhìn thấy vòng cổ trên cổ Vu Y Cơ, kinh ngạc há to miệng.

Phó Kình Hiên cũng nhìn thấy, lông mày nhíu chặt lại, hỏi với giọng nặng nề: “Mẹ, không phải Azure Heart ở chỗ Bạch Dương ư? Tại sao bây giờ lại ở chỗ mẹ?”

Vu Y Cơ nghe thấy lời chất vấn của anh, đôi mắt xoay tròn, vội vàng tìm bừa một cái cớ: “Đây… đây là đồ giả, mẹ mua hàng nhái cao cấp đấy.”

“Hàng nhái cao cấp?” Sắc mặt Phó Kình Hiên trầm xuống, quanh người tản ra vẻ không vui.

Khóe miệng trợ lý Trương run rẩy, cảm thấy cạn lời vô cùng.

Azure Heart có hàng nhái cao cấp ư?

Rõ ràng bà ta đang nói dối!

Vu Y Cơ không biết Phó Kình Hiên và trợ lý Trương đã biết bà ta đang nói dối. Bà ta còn tưởng rằng bọn họ đã tin lời mình nói, lập tức gật đầu nói: ‘Đúng thế, đây là hàng nhái cao cấp. Mẹ cố ý đi tới trung tâm mua sắm để mua, mất mấy trăm triệu đấy.”

“Mẹ, mẹ thật sự cho rằng sẽ có người làm giả Azure Heart ư?” Phó Kình Hiên nhìn bà †a với vẻ mặt vô cảm.

Vu Y Cơ nghe thấy lời này của anh, trong lòng giật thót, nỗi bất an bất chợt dâng trào mãnh liệt: ‘Ý… ý gì cơ?”

“ý của con chính là, khi Azure Heart được chế tác xong được đưa thẳng đến hội đấu giá luôn, không có bất cứ một bức ảnh nào được truyền ra ngoài. Vì vậy, cả thế giới chỉ biết Azure Heart là báu vật có giá trị rất lớn, nhưng không ai biết nó có hình dáng thế nào cả. Mẹ nói cho con biết đi, cửa hàng mà mẹ mua đồ đã thấy hình ảnh của Azure Heart ở đâu, hơn nữa làm cách nào mà họ có thể chế tác ra được?” Phó Kình Hiên mím chặt đôi môi mỏng, cất giọng lạnh nhạt.

Sắc mặt Vu Y Cơ lúc đỏ lúc trắng: “Chuyện này… Mẹ…”

Cả người bà ta cực kỳ xấu hổ, không thốt lên lời.

Phó Kình Hiên xoa mày: “Bây giờ mẹ có thể nói cho con biết, tại sao Azure Heart lại ở chỗ mẹ được chưa?”

Vu Y Cơ vuốt chiếc vòng trên cổ, thấy ánh mắt sắc bén của anh, bà ta biết rõ mình không thể giấu chuyện này được nữa, đành phải nói thật: “Là Bạch Dương cho mẹ.”


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.