Thần Chủ Ở Rể

Chương 1596



Chương 1596

Suy cho cùng muốn lật đổ Thiên Đình, cậu †a vẫn cần dựa vào sức mạnh của nhà họ Dạ chúng ta. Anh Thư, con là một đứa trẻ thông minh, con biết bản thân muốn gì.

Mặc dù con đã dùng thủ đoạn để mang thai đứa con của Vương Bác Thần, nhưng nó không nói lên điều gì cả, ông tin con sẽ có lựa chọn đúng đắn.”

Tâm trạng của Dạ Anh Thư vô cùng mâu thuẫn, cô ta vò đầu bứt tai nói: “Ông nội, con muốn yên tĩnh ở một mình một lúc.”

Dạ Mặc hiền từ xoa đầu Dạ Anh Thư.

Trở lại trong viện của mình, bà Ngô vẻ mặt lo lắng nói: “Cô chủ, cô tiếp tục như vậy sẽ dày vò chính mình phát điên mất, mà Vương Bác Thần cũng không biết chuyện này.

Dạ Anh Thư cười khổ, hỏi: ‘Bà Ngô, bà nói xem con có phải là một người phụ nữ xấu xa?”

Bà Ngô lắc đầu.

Nước mắt lăn dài trên má Dạ Anh Thư.

Cô ta khẽ nói: “Con biết, trong mắt Vương Bác Thần, con là một người phụ nữ xấu xa. Ban đầu, con tính kế anh ấy, trong lòng anh ta hận con. Cho dù anh ấy biết đứa trẻ trong bụng con là của anh ấy, anh ấy cũng sẽ không vì chuyện này mà rời xa Triệu Thanh Hà, trong lòng anh ấy chỉ có Triệu Thanh Hà, không thể dung thứ cho những người phụ nữ khác.”

Bà Ngô thở dài: “Cô chủ, cô tội gì phải khổ như vậy.”

Dạ Anh Thư lau nước mắt, cười nói: ‘Con là ma nữ mà, đứa trẻ trong bụng con là của con, không liên quan đến bất kỳ ai, không liên quan gì đến Vương Bác Thần. Ông nội nói đúng, con có mục tiêu của con, không liên quan gì đến Vương Bác Thần. Cho dù Vương Bác Thần biết rằng con đã lợi dụng anh ta, vậy thì đã sao? Anh ta muốn hận thì cứ hận. Nếu anh ta chết, con sẽ thương tiếc cho anh ta.”

“Dạ Anh Thư con sẽ không từ bỏ tương lai của mình vì một người đàn ông! Càng không vì một Vương Bác Thần mà tìm tới cái chết. Nếu Vương Bác Thần chưa chết, thì cứ để anh ta đến tìm con. Dạ Anh Thư con, thủ đoạn, thông minh, tài trí, không hề thua kém bất kỳ người đàn ông nào, càng không thua kém Vương Bác Thần!”

“Trong những người mạnh nhất trong tương lai, nhất định phải có vị trí của Dạ Anh Thư con! Mặc dù con đang mang thai đứa con của Vương Bác Thần, nhưng anh ấy sẽ luôn là đối thủ của con, con sẽ không nhân từ với anh ấy! Đây là lựa chọn của Dạ Anh Thư conl”

Cái tên Vương Bác Thần đã hoàn toàn lan truyền trong cổ tộc ẩn thế.

Một người đã dấy lên hỗn loạn trong nhà họ Lâm, giết một tốp lực lượng nòng cốt của nhà họ Lâm, lại còn lừa đảo tài nguyên trị giá hơn 90 triệu tỷ.

Điều này khiến nhà họ Lâm trở thành trò cười giữa các cổ tộc ẩn thế.

Năm ấy, nhà họ Lâm đã phản bội gia tộc Hiên Viên, sau đó Lâm Thiên Thành còn hãm hại nhánh cuối cùng của gia tộc Hiên Viên, rất tàn nhẫn.

Bây giờ, nhà họ Lâm lại bị con trai của người phụ nữ đó lừa một vố, cũng coi như quả báo.

Nhà họ Lâm tổn thất nặng nề, quan trọng nhất là muốn bồi dưỡng ra một nhóm lực lượng nòng cốt khác, thêm ba mươi năm năm nữa cũng không làm được.

Huống chỉ, có thể trong vòng ba mươi đến năm mươi năm đạt tới Linh Đài cảnh thậm chí là Thần Kiều cảnh, đều là thiên tài.

Lần này, e là nhà họ Lâm phải tèo rồi.

Bởi vì, cuộc tranh đấu giữa các gia tộc cuối cùng vấn phải nhìn vào tương lai, nhìn vào lực lượng nòng cốt và thế hệ trẻ.

Cho dù là lão tổ nhà họ Lâm đã xuống núi, chẳng lẽ lão tổ nhà họ Lâm vẫn có thể mãi che mưa chắn gió cho nhà họ Lâm sao?


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.