Ông Xã Bạc Tỷ Là Chủ Nợ

Chương 1003



Chương 1003

Nói xong, Trình Thu Uyển nhìn về phía Trình Thư Nghi và Hà Kim Minh bằng ánh mắt đầy oán hận: “Em vốn dĩ chưa từng nói những lời đó, là hai người bọn họ cấu kết với nhau, cố ý nói những lời này để hãm hại em!”

“Ban nấy bọn họ đã bàn bạc xong trước khi anh đến rồi, con đàn bà không biết xấu hổ Trình Thư Nghi này còn thông đồng với Hà Kim Minh, bảo anh ta phối hợp nói dối với cô ta. Những gì em nói đều là thật, anh nhất định phải tin em. Cố Mặc Ngôn, em yêu anh như vậy, em thề với trời tuyệt đối sẽ không làm chuyện gì làm tổn thương đến anh.”

Thấy Trình Thu Uyển chẳng những không thừa nhận những gì mình đã nói mà còn ngầm gán ghép mình và Hà Kim Minh như: thế, Trình Thư Nghi lập tức giận không có chỗ trút, cô chỉ vào.

Trình Thu Uyển mắng: “Trình Thu Uyển, cô đừng ở đây ngậm máu phun người, trước đó cô…”

Trình Thư Nghi còn chưa nói xong đã bị Trình Thu Uyển lớn tiếng ngắt lời: “Trình Thư Nghi, rõ ràng những lời đó là do chính cô nghĩ ra, tôi vốn chưa từng nói, là cô muốn hại tôi!”

Trình Thu Uyển nhìn sang Cố Mặc Ngôn, kích động nói: “Cố Mặc Ngôn, anh nghe em nói, Trình Thư Nghi đang muốn phá hủy quan hệ của chúng ta, cô ta muốn mượn cơ hội để quay lại bên anh một lần nữa. Lúc nãy em còn nghe cô ta và Hà Kim Minh bàn bạc, đôi cẩu nam nữ bọn họ muốn giành tài sản của anh, sau đó cầm tiền của anh ra nước ngoài sống tự do tự tại, anh đừng bị hai người bọn họ lừa!”

Nghe Trình Thu Uyển càng nói càng quá đáng, rốt cuộc Trình Thư Nghi cũng không nhịn được nữa, mà sắc mặt của Hà Kim Minh cũng đen y như Cố Mặc Ngôn.

Nếu nói vừa rồi trong lòng anh ta còn có chút không đành lòng với Trình Thu Uyển, vậy thì lúc này anh ta chỉ muốn nhổ mạnh một ngụm nước miếng vào mặt cô ta, sau đó nói hai chữ “đáng đời”, hạng người này không đáng được cảm thông!

Trình Thư Nghi lấy điện thoại mở Facebook của mình ra, sau đó tải những bức ảnh cô chụp lúc nấy lên.

Trình Thư Nghi quay về phía Trình Thu Uyển, tức giận nói: “Trình Thu Uyển, cô nhìn rõ rồi hằng nói tiếp, rốt cuộc chuyện năm đó là thế nào. Nếu như cô còn dám nói hươu nói vượn thì bây giờ tôi sẽ đăng những tấm hình này lên.”

Nhìn thấy ảnh chụp trên màn hình điện thoại, trong lòng Trình Thu Uyển căng thẳng, sau đó cô ta lại khóc lóc kể lể với Cố Mặc Ngôn: “Cố Mặc Ngôn, anh tin em đi, em tuyệt đối không nói bậy.

Bây giờ anh cũng thấy Trình Thư Nghi uy hiếp em rồi chuốc thuốc em, sau đó chụp những bức hình này để uy hiếp eml Cô ta còn nói, nếu như em không nói theo những gì cô ta dạy thì cô ta sẽ đăng những bức hình này lên mạng.”

“Trình Thu Uyển, cô!” Nghe Trình Thu Uyển căn ngược lại, Trình Thư Nghi tức giận không nói nên lời, sao lại có người vô liêm sỉ đến vậy?

Cố Mặc Ngôn bước đến bên cạnh Trình Thư Nghi đang tức đến run người, nhẹ nhàng ôm lấy vai cô, sau đó nhìn chăm chäm vào Trình Thu Uyển bằng ánh mắt tàn nhãn và nói: “Tôi tin tưởng Thư: Nghi, hôm nay tốt nhất cô nên nói rõ rốt cuộc chuyện năm đó là ‘thế nào, nếu không thì tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho cô.”

Cố Mặc Ngôn hoàn toàn không đặt những lời Trình Thu Uyển nói trong lòng. Trong mắt anh Trình Thu Uyển đã chẳng còn chút uy tín nào nữa rồi. Bị lừa nhiều lần như vậy, sao anh có thể tin tưởng cô ta được nữa?

Nghe Cố Mặc Ngôn nói vậy, Trình Thu Uyển lập tức sụp đổ, cô ta không ngờ mình nói nhiều như vậy mà Cố Mặc Ngôn lại không hề tin mình.

“Tại sao anh không tin em? Những gì em nói đều là sự thật, Trình Thư Nghi đang gạt anh, tại sao anh tin tưởng cô ta chứ không tin eml” Trong lòng Trình Thu Uyển đầy tuyệt vọng, nếu như Cố Mặc Ngôn kiên quyết không tin cô ta, vậy thì cô ta làm gì còn phần thắng?

Trình Thư Nghi hơi cảm động ngẩng đầu nhìn Cố Mặc Ngôn bên cạnh, cô phát hiện trong mắt anh có sự tàn nhẫn chưa từng lộ ra với mình. Anh không tin tưởng Trình Thu Uyển, như vậy thì chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều.

©ô dời ngón tay về nút đăng lên trên điện thoại, lạnh lùng nói “Trình Thu Uyển, đừng đóng kịch ở đây, không ai tin tưởng cô đâu. Nếu như cô mạnh miệng kiên quyết không nói chuyện năm đó, vậy thì đừng trách tôi đăng những bức hình này lên.”


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.