Con Rể Quyền Quý

Chương 3117



Chương 3117

Lâm Trân lấy ra một tập tài liệu và nói: “Anh Trương, xin hỏi anh ở đâu vào một ngày trước?”

“Biển Tử Vong” Trương Thác nói như vậy.

“Việc Biển Tử Vong biến mất có liên quan gì đến anh không?” Lâm Vân lại hỏi.

Trương Thác lắc đầu: “Không thấy”

Lâm Đào nói: “Có tin tức cho rằng anh và Triệu Chính Khải rời đi Biển Tử Vong cùng với nhau. Rốt cuộc ngày hôm qua xảy ra chuyện gì?”

Trương Thác nhún vai: “Vậy chắc là thông tin mà các người lấy được có sai sót rồi”

“Anh Trương, chuyện này có ý nghĩa vô cùng quan trọng.”

Vẻ mặt Tưởng Thạch nghiêm túc: “Tôi biết rằng những việc anh làm ở Biển Tử Vong là những việc nằm ngoài sự hiểu biết của tôi. Đối với chúng tôi mà nói, anh thậm chí đã đạt được cái gọi là phương pháp trở thành thần tiên từ lâu rồi. Nhưng điều mà Cửu Cục của chúng tôi muốn đảm bảo là sự an toàn của người dân và hững gì đang xảy ra hiện nay đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống bình thường của người dân. Bây giờ nó vẫn còn trong trạng thái mới phát sinh, nhưng một khi vấn đề này được bộc phát ra hoàn toàn thì cả thế giới sẽ bị ảnh hưởng, và mức độ khủng khiếp của ảnh hưởng này là không thể tưởng tượng được.”

Trương Thác không nói chuyện, mà yên lặng nhìn Tưởng Thạch vì anh biết Tưởng Thạch còn có chuyện khác muốn nói.

Chỉ thấy Tưởng Thạch từ phía sau lấy ra một tập tài liệu, anh ta mở ra và nói: “Anh Trương, đây là một thông tin tuyệt mật. Tối hôm qua, cả thế giới tổng cộng có một nghìn sáu trăm chín mươi tư khu vực xảy ra sự thay đổi kỳ lạ và xuất hiện sự bất thường. Đồng thời, có tổng cộng bốn mươi tám nghìn bảy trăm ba mươi hai người rơi vào trạng thái hôn mê vì sự bất thường đêm qua, trong số đó có tổng cộng hai nghìn bốn trăm ba mươi ba người ở Đông Hòa của chúng ta và cơ thể của ba người trong số những người này đã có sự thay đổi vào sáng nay. Cơ thể của họ đã sinh ra một số năng lực kỳ lạ và có một từ để giải thích năng lực này, nó được gọi là sức mạnh siêu nhiên”

Tưởng Thạch hít một hơi thật sâu và nói tiếp: “Thể lực của ba người này đã tăng lên đáng kể. Một người trong số họ thậm chí có thể nhìn thấy con ruồi đang ở xa hàng trăm mét một cách rõ ràng và loại chuyện như vậy cũng xảy ra tương tự với hai người còn lại. Mỗi người đều thức tỉnh một năng lực. Hai nghìn bốn trăm người còn lại vẫn đang hôn mê và cơ thể của họ đang dần xảy ra những thay đổi trong giấc ngủ sâu. Không ai biết họ sẽ bộc phát ra cái gì, nhưng chúng tôi tin rằng tình trạng bất thường này đã xảy ra có liên quan đến sự biến mất của Biển Tử Vong vào đêm qua”

“Cho nên” Tưởng Thạch đi tới trước mặt Trương Thác nhìn vào mắt anh: “Anh Trương, xin hãy nói cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra ở Biển Tử Vong. Những chuyện này đã xảy ra này sẽ hoàn toàn thay đổi tất cả cấu trúc của thế giới.”

“Tôi cũng không biết” Trương Thác lắc đầu.

Tưởng Thạch nhìn chằm chằm Trương Thác khoảng mười giây, sau đó xoay người và nói: “Anh Trương, chỉ có anh biết rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra ở đây. Chúng tôi nhất định phải nhận được đáp án từ anh!”

“Nếu như các người không thể nhận được đáp án từ tôi thì sao?” Trương Thác hỏi ngược lại.

“Anh Trương, xin anh hãy chú ý rằng chúng tôi đã nói là phải có!” Lâm Trân đứng ở bên cạnh nhấn mạnh: “Đồng thời, chúng tôi biết rất rõ anh đang nghĩ cái gì. Căn phòng này được thiết kế đặc biệt. Không, chính xác là toàn bộ trụ sở dưới lòng đất đều được chế tạo đặc biệt. Đây là biện pháp khẩn cấp do Cửu Cục thực hiện sau sự xuất hiện của những người luyện khí trên quy mô lớn. Anh Trương, tôi nghĩ rằng anh đã nghe nói về một loại chất liệu có thể cách ly khí trong môi trường nên cho dù anh muốn rời khỏi đây thì cũng không nên dễ dàng như vậy đâu”


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.