Con Rể Quyền Quý

Chương 2988



Chương 2988

Họ đã từng cai trị hết thảy mọi thứ của Anh Linh Điện từ một trăm năm trước.

Đó chính là thế giới thần thánh đã bị hủy diệt, cũng là lối vào vực sâu.

Đó là phòng thí nghiệm bí ẩn lấy thiên thể làm vật dẫn.

Mình đã từng nhìn thấy cột đá trắng kia trên bầu trời.

Tất cả những điều này đều khiến cho lòng người tràn đầy nghỉ ngờ.

Mà chuyện khiến Trương Thác lo lắng nhất chính là nhóm bảy người của Bạch Trình, lần cuối cùng anh quay trở lại †âm trái đất cũng chưa hề nghe thấy tin tức gì của họ. Bây giờ tâm trái đất đã trở nên vô cùng hỗn loạn, nhưng bảy người họ đang ở đâu chứ?

Còn có Kiếm Bảo Đinh, người này bây giờ đã chắc chắn là đồng minh của anh, cũng không có tin tức gì cả.

“Bây giờ thời đại đã thay đổi” Trương Thác thở dài: “Chúng ta phải học cách thích nghỉ với thời đại, mỗi người đều cần phải thay đổi. Tôi và mọi người cũng thế, chỉ là một đường này tôi đã nhượng bộ quá nhiều rồi. Tôi mong rằng mọi người đừng giống như tôi, hiện tại tôi cũng không biết con đường sau này phải đi như thế nào”

Trương Thác vươn lòng bàn tay về phía bóng tối, dường như muốn bắt lấy thứ gì đó.

Các sự kiện trên chiến trường cổ đại đã ảnh hưởng đến hai nền văn minh. Ở phía bên kia của tâm trái đất, thú nhân đang tập hợp và sẵn sàng tấn công bất cứ lúc nào. Cổ Lực Đơn đã hạ quyết tâm muốn thống trị thế giới này.

Mà trên mặt đất, tất cả các nhà máy hạng nặng trên thế giới đã ngừng hoạt động các công việc kinh doanh ban đầu, mà đồng loạt sản xuất máy móc cỡ lớn. Những loại xe công thành hay cung tiễn của nền văn minh cổ đại được sản xuất theo lô và vận chuyển đến châu Nam Cực. Đây l hành động được góp sức bởi tất cả mọi người trên thế giới. Tiến độ vô cùng nhanh chóng, nhiều bản vẽ khác nhau được đặt trong các nhà máy hạng nặng. Mỗi nền văn minh đã qua thời kỳ quá độ đều khác nhau, cho nên máy móc được sản xuất cũng không giống.

Việc sản xuất ra những cỗ máy tấn công như vậy tất nhiên sẽ gây ra ảnh hưởng lớn đến xã hội bình thường, nhưng dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của chính phủ, sự ảnh hưởng này sẽ không kéo dài quá lâu, thậm chí những cư dân bình thường hoàn toàn không biết rằng nhóm khách bên ngoài kia đã hòa nhập vào nền văn minh của mình, cuộc sống của họ vẫn diễn ra như bình thường.

Thời gian ba ngày cứ lặng lẽ trôi qua như vậy.

Trong thời gian ba ngày này những người do Thiên Nhã Trúc đưa đến đăng ký tiến hành ký kết khế ước nô lệ, trong khoảng thời gian này, liên tục có người chạy trốn khỏi tâm trái đất với số lượng đông đảo đến đây.

Mà ở nơi giao nhau giữa mặt đất và chiến trường cổ đại, từng chiếc máy móc công thành khổng lồ lần lượt được đặt sẵn vào vị trí ở đây, có thể đưa ra chiến trường bất cứ lúc nào.

Còn ở rìa chiến trường cổ xưa ở tâm trái đất, các chiến binh tinh nhuệ từ khắp nơi trên thế giới đang điều tra mọi hành động của phía đối diện, một khi có bất cứ động tĩnh nào đều sế lập tức báo cáo ngay.

Từng chiếc xe tải cỡ lớn nối đuôi nhau đến đây, trên xe là những chiếc lồng sắt, mỗi một chiếc lồng đều được che phủ một lớp vải đen dày, hoàn toàn không thể nhìn thấy trong lồng đựng cái gì. Những chiếc lồng sắt được trang bị bánh xe và được con người đẩy ra chiến trường, có thể nghe thấy tiếng gầm thét truyền ra từ trong lồng cùng với sự va chạm dữ dội.

Những người đẩy lồng này hoàn toàn không biết mình đang vận chuyển cái gì, nhiệm vụ cấp trên giao cho không cho phép mở lồng.

Trương Thác ngồi trong phòng chỉ huy kết nối với chiến trường cổ xưa, đang xoát màn hình máy tính ở trước mặt, từng tấm ảnh lần lượt lướt qua mắt anh, anh đang tìm người, nhưng cho dù anh đã ba đêm không hề chợp mắt vẫn không thể tìm được người kia, đó chính là Cổ Cơ.

Cổ Lực Đơn chắc chắn muốn giết chết Cổ Cơ, mà những hạn chế kỳ lạ trên người anh ta khiến Trương Thác đoán rằng điều này nhất định có liên quan đến Cổ Cơ.

Cổ Lực Đơn rất mạnh mẽ điều này không cần phải nghi ngờ, những thủ đoạn kỳ lạ của anh ta khiến người ta không thể đoán được, vì vậy trong thời gian anh ta chưa tìm được cách, thì tốt hơn là cố găng hạn chế anh ta.


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.