Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Chương 3380



Chương 3380

“Vậy thì để tôi nghĩ biện pháp liên lạc với cô cả nhà họ Đường, xem xem cô cả nhà họ Đường có thể đồng ý gặp mặt với thành chủ không.” Quản gia Trọng nghe thấy thành chủ nhà mình đã nói như vậy rồi, cho nên ông ta cũng không nói cái gì nữa.

“Thành chủ, thật ra thì vẫn còn một biện pháp khác.” Hai mắt của quản gia Trọng lại sáng lên, âm thanh lại kiềm không được mà đề cao mấy phần, hai người bọn họ vẫn luôn đang nói chuyện này, cũng không hề rời khỏi Viên phủ, vẫn còn đang đứng bên ngoài cửa sổ.

May mắn là vị trí lúc này của bọn họ là bên ngoài phòng tập thể dục, lúc này trong phòng tập thể dục không có ai, không có người nào phát hiện ra bọn họ, cũng không có người nào nghe thấy giọng nói của bọn họ.

Trương Minh Hoàng nhìn ông ta, lông mày nhẹ giương lên một chút.

“Cô bé lúc nãy chắc là con của cô cả nhà họ Đường, thành chủ có thể trực tiếp làm xét nghiệm ADN với cô bé đó, kết quả cũng sẽ giống nhau thôi.” Quản gia Trọng cảm thấy muốn có được tóc của đứa nhỏ đó tuyệt đối dễ dàng hơn nhiều so với có được tóc của cô cả nhà họ Đường.

Lông mày của Trương Minh Hoàng trực tiếp cau lại, Trương Minh Hoàng vẫn không nói cái gì, quản gia Trọng đã có thể nhìn ra được thành chủ không đồng ý với đề nghị này của ông ta.

Hiển nhiên là thành chủ rất thích đứa nhỏ lúc nãy, cho nên thành chủ không muốn mang bắt kỳ mục đích gì mà đến gần cô bé đó.

“Thành chủ, tôi cũng không phải là muốn lợi dụng cô bé đó đâu. Đến lúc đó chúng ta có thể trực tiếp nói tình huống ấy cho cô bé biết, mặc dù cô bé chỉ mới có năm tuổi, nhưng mà cô bé thông minh hơn nhiều so với những đứa nhỏ bình thường, cô bé cũng hiểu biết nhiều hơn so với những đứa nhỏ bình thường, tôi tin tưởng là chắc chắn cô bé có thể hiểu được, nếu như cô bé đồng ý thì chúng ta đi làm kết quả xét nghiệm, nếu như cô bé không đồng ý thì chúng ta cũng không miễn cưỡng cô bé.” Hiển nhiên là quản gia Trọng đã suy nghĩ kỹ rồi, quản gia Trọng cảm thấy làm như vậy chắc chắn sẽ không có vấn đề gì.

“Thành chủ, đứa bé đó đã để lại phương thức liên lạc cho người, chờ một lát nữa tôi tạo cho người tài khoản, sau đó người đã có thể liên lạc với cô bé.”

“Thành chủ, lúc nãy đứa bé đó đã để lại phương thức liên lạc cho người, chờ một lát nữa tôi tạo cho người một tài khoản, sau đó người đã có thể liên lạc với cô bé. Đến lúc đó, xem xem cô bé có ra hay không, dù sao thì chúng ta phải tôn trọng quyết định của cô bé, nhận được sự đồng ý của cô bé, cô bé chấp nhận thì chúng ta mới làm, chỉ cần cô bé có nửa điểm không tình nguyện thì chúng ta không thể miễn cưỡng cô bé.”

“Để nói sau đi.” Trương Minh Hoàng cũng không trực tiếp đồng ý đề nghị của quản gia Trọng, ông ta thật sự thích đứa bé ấy, cho nên ông ta không muốn có bắt kỳ mục đích không tốt gì đối với đứa bé ấy.

Thật ra thì bây giờ ông ta cảm thầy có làm xét nghiệm ADN hay không thì cũng không đáng kể, ông ta thích đứa nhỏ đó, ông ta biết ông ta đối với Đường Thắm Nhi cũng là đặc biệt, ông ta cảm thấy như vậy là đã đủ rồi, có phải là con gái của ông ta thật không, chuyện này cũng không còn quan trọng.

Nhưng mà Trương Minh Hoàng lại hiểu rõ một chuyện, nếu như không đưa ra quyết định cuối cùng, nếu như không thể chứng minh Đường Thắm Nhi là con gái của ông ta, nếu như không thể chứng minh đứa nhỏ đó có quan hệ với ông ta.

Thế thì ông ta muốn gặp Đường Thắm Nhi, ông ta muốn gặp đứa nhỏ đó đều là chuyện khó khăn.

Mà Trương Minh Hoàng lại muốn gặp bọn họ, rất muốn gặp bọn họ.

“Được, vậy trước tiên tôi sẽ tạo cho thành chủ một tài khoản, sau đó người có thể kết bạn với đứa bé đó.

Đúng rồi, lúc nãy tôi quên hỏi tên của đứa bé đó, lúc nãy nghe thấy hình như là bà Đường gọi cô bé là Vũ Kỳ, chắc là cô bé tên là Vũ Kỳ, chỉ không biết là họ gì…” Đương nhiên là quản gia Trọng không thể miễn cưỡng thành chủ nhà mình, hơn nữa quản gia Trọng cũng thầy chuyện này không thể miễn cưỡng, cứ nên thuận theo tự nhiên.


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.